Event thu hút sự quan tâm của nhiều đại diện của các công ty như: IMS, Wallstreet, Toshiba, Lazada, Hoàng Yến, RMIT, Triumph… Đặc biệt là đại diện của REV Asia từ Malaysia – công ty nhượng quyền chính thức 8Share, ông Samuel Wee - General Manager.
Trong buổi party ra mắt 8Share, đại diện từ phía Malaysia và CEO của công ty Media Eyes, bà Phan Thị Hoàng Lan đã chia sẻ những thành công mà 8Share đạt được ở các nước Đông Nam Á như: Malaysia, Philipines, Indonesia… Đặc biệt là khởi đầu ấn tượng mà 8Share Việt Nam đạt được sau hơn một tháng chính thức ra mắt. Bên cạnh việc phát triển cộng đồng hơn 25.000 Users chỉ trong 1 tháng thì 8Share Việt Nam đã chạy các chiến dịch quảng cáo viral hiệu quả cho các đối tác như: VietnamAirlines, Chevrolet, British Council, PPP Clinic. Teka, Café Phố, Wallstreet, Cdiscount…

 

8Share là hình thức truyền thông viral mới thông qua cộng đồng chia sẻ lớn trên mạng xã hội. Hiện nay, 8Share là mạng lưới chia sẻ kiếm tiền số 1 Đông Nam Á  với gần 1.000.000 thành viên ở khắp các nước như Malaysia, Indonesia, Philippines,…
Tháng 9/2014, Công ty TNHH Media Eyes đã chính thức được nhượng quyền thương hiệu 8Share tại Việt Nam
Hiện 8Share Việt Nam đang đạt tốc độ phát triển quy mô cộng đồng trung bình 1.000 users/ngày. Mỗi chiến dịch quảng cáo có thể đạt được 5000 lượt truy cập duy nhất và khoảng 50.000 users cho 1 campaign.